ผลประโยชน์และความท้าทายของ
CRM
โครงสร้างขององค์กรทั่วไป แบ่งเป็น 4 ระดับ คือ
ระดับกำหนดกลยุทธ์ (Strategic Level)
ระดับการบริหาร (Management Level)
ระดับผู้ชำนาญการ (Knowledge and Data Workers Level)
ระดับปฏิบัติการ (Operational Level)
ระดับการบริหาร (Management Level)
ระดับผู้ชำนาญการ (Knowledge and Data Workers Level)
ระดับปฏิบัติการ (Operational Level)
โครงสร้างขององค์กรตามกลุ่มหน้าที่การทำงาน
แบ่งเป็น 5 กลุ่ม
คือ
กลุ่มการขาย และการตลาด (Sales and Marketing)
กลุ่มการผลิต (Manufacturing)
กลุ่มการเงิน (Finance)
กลุ่มการบัญชี (Accounting)
กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource)
กลุ่มการขาย และการตลาด (Sales and Marketing)
กลุ่มการผลิต (Manufacturing)
กลุ่มการเงิน (Finance)
กลุ่มการบัญชี (Accounting)
กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น