วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บทที่ 8 ระบบธุรกิจในองค์กรขนาดใหญ่ เรื่องที่ 2 ผลประโยชน์และความท้าทายของ CRM

ผลประโยชน์และความท้าทายของ CRM
โครงสร้างขององค์กรทั่วไป แบ่งเป็น 4 ระดับ คือ
ระดับกำหนดกลยุทธ์ (Strategic Level)
ระดับการบริหาร (Management Level)
ระดับผู้ชำนาญการ (Knowledge and Data Workers Level)
ระดับปฏิบัติการ (Operational Level)
โครงสร้างขององค์กรตามกลุ่มหน้าที่การทำงาน แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ
 กลุ่มการขาย และการตลาด (Sales and Marketing)
 กลุ่มการผลิต (Manufacturing)
 กลุ่มการเงิน (Finance)
 กลุ่มการบัญชี (Accounting)
 กลุ่มทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น